Cảm Âm Sáo Trúc Người Tôi Yêu - Chi Dân Full + Chuẩn

Cảm âm sáo trúc bài Người tôi yêu của ca sĩ Chi Dân cực hay, cực hot. Ca khúc mà các bạn trai hay dặng tặng cho những bạn nữ người yêu thương.

người tôi yêu sáo trúc
Cảm âm bài Người tôi yêu - Chi Dân

Ca khúc Người tôi yêu của ca sĩ trẻ Chi Dân 1 thời từng náo loạn list nhạc trẻ với những ẩm hưởng hay và cung bậc cảm xúc về tình yêu đôi lứa ngọt ngào tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Người tôi yêu có thể nói là ca khúc được nhiều các bạn nam gửi tặng cách bạn nữ làm nhạc chuông điện thoại với những lời nhắn nhủ ngọt ngào và hạnh phúc chất chưa yêu thương. 1 mối tình đơn phương thương thầm 1 người nhưng người con gái không hiểu nỗi lòng và tình cảm của chàng trai. Chàng trai chỉ biết gửi dành lời lúc và lời nhắn nhủ đến ng con trai kia chăm sóc cho người mình yêu. Cam am bai Nguoi toi yeu được blog liệt kê vào danh sách những cảm âm sáo trúc hay nhất về tình yêu thể loại nhạc trẻ trong list 1000 cảm âm hay.

Bao đêm trôi qua chỉ thêm buốt giá con tim.
La la la la mi la do2 si la sol
Nhớ hoài dù là trong giấc mơ.
La mi, fa fa sol la la
Bao năm qua đi dường như chẳng thể yêu ai.
Fa fa sol la sol la sol mi La la
Vẫn yêu em nên chẳng yêu được ai.
 la la mi la do2 si la sol
Người tôi yêu, tỉnh giấc vào lúc trưa hay ban chiều.
Re2 do2 do2, la si la sol la
Và thường có thói quen thích nuông chiều.
Sol la la, sol do2 sol do2 la la sol fa
Mong người kia sẽ hiểu, không hay giận hờn vu vơ.
La sol la sol do2, do2 do2 la la re2 re2
Vì em tôi nay vẫn còn ngây thơ.
Sol la la, la do2 sol fa fa

[ĐK] :

Nếu một ngày em lỡ khóc sướt mướt chẳng thể dỗ dành.
Re2 do2 la do2 re2 re2 re2 re2 do2 la do2 sol
Thì xin ai kia hãy khóc với những cảm thông của chính mình.
Sol la mi re2 re2 re2 re2 la sol la fa
Em sẽ ngừng khóc, em sẽ cười thôi.
La mi re2 re2 La mi do2 do2
Vì người tôi yêu giận dỗi nên mít ướt như vậy thôi !
Sol sol la la sol re2 re2 re2 re2 la sol la
Nếu hai người lỡ có những cãi vã chẳng thể giải hòa.
Re2 do2 la do2 re2 re2 re2 re2 do2 la do2 sol
Thì xin ai kia nhận lỗi, dẫu lỗi ấy chẳng phải do mình.
Sol la mi re2 re2 re2 re2 la sol la fa
Em thôi giận dỗi, em sẽ cười thôi.
La mi re2 re2 La mi do2 do2
Vì người tôi yêu duy nhất chỉ có em mà thôi.
Sol sol la la sol re2 re2 re2 re2 la sol la
Yêu em lâu rồi.................
Re2 la la sol

Cam am bai Nguoi toi yeu bản chuẩn nhất chính xác có kèm theo lời và note tiện lợi cho người thổi sáo trong việc thổi không bị nhầm dòng, và không cần phải xem qua lời từ 1 page khác. Vừa tiện lợi và nhanh chóng phục vụ bạn đó là điều mà blog mong muốn gửi đến các bạn. Mọi ý kiến đóng góp chia sẻ và góp ý xin vui lòng gửi phần comment đăng nhập gmail để bình luận, hoặc gửi về email cho mình nhé. Xin chân thành cảm ơn.
Xem thêm cảm âm sáo trúc hay của ca sĩ Chi Dân
    Facebook Comment