Cảm âm Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh - Ái Phương

Cảm âm sáo trúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương là ca khúc nhạc phim khá hay và ý nghĩa về cuộc sống về tuổi thơ với nhiều ký ức kỉ niệm.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là ca khúc cùng tên với bộ phim truyền hình mới được ra mắt gần đây, bộ phim truyền hình Việt Nam khá ấn tượng và ý nghĩa về cuộc sống. Hôm nay, blog 1000 cảm âm xin chia sẻ đến các bạn ca khúc cảm âm này, hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ và có bản cover cực hay và chất theo cách riêng của bạn. Nhằm tạo sân chơi và bổ sung cho các bạn cùng sơ thích đam mê cây sáo trúc thỏa sức thể hiện những ca khúc mà các bạn yêu thích. Các cảm âm ca khúc được mình sưu tầm từ nhiều nguồn để tạo lên kho cảm âm sáo trúc hay, chọn lọc dành tặng các bạn đang gìn giữ nét đẹp dân tộc Việt - môn nghệ thuật gắn với hình ảnh đất nước con người Việt Nam

Tôi thấy lặng lẽ vương sau hè
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây
Đô2 Mi2 Si Mi2 Đô2 Sol2 Mi2
Tôi thấy thanh thản như mây trời
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Dần dần cứ xa rời tôi
Mi Fa Đô2 Si Sol La

Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Gọi những bình yên nào ghé chơi
Đô2 Mi2 Si Mi2 Đô2 Sol2 Mi2
Cần lắm gần lắm sao vời vợi
Đô2 Mi2 Si Mi2 La Sol Mi
Tuổi thanh xuân cũng như mây trời
Mi Fa La Mi2 Rê2 Si La

Lối về quanh co chẳng níu bước chân tôi về
Đô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2 Fa2 Mi2 Rê2 Đô2
Có còn hôm qua ở đó
Đô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2
Hết ngày âu lo rồi bỗng mãi hôm nay về
Đô2 Si Đô2 Rê2 Sol Mi2 Fa2 Mi2 Rê2 Đô2
Thấy hoa vàng ở trên cỏ xanh
Đô2 Si La Mi2 Rê2 Sol La
Thấy yên bình giấc mơ trong lành
Đô2 Si La Mi2 Rê2 Si La

Với cách trình bày riêng theo phong cách riêng của blog 1000camamsaotruc, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi ý kiến dưới mỗi bài đăng, bạn có thể góp ý để chính sửa cho chuẩn xác, hoặc chia sẻ cảm âm cho các thành viên những bạn có cùng sở thích.


    Facebook Comment