Cảm Âm Hoa Sứ Nhà Nàng - Đan Nguyên Full, Bản Chuẩn Nhất

Blog 1000 cảm âm xin chia sẻ cảm âm sáo trúc bài Hoa sứ nhà nàng

Không phải mới, nhưng ca khúc hoa sứ nhà nàng được rất nhiều người yêu thích không chỉ những người trung niên mà nhiều bạn yêu thích sáo trúc cũng rất thích ca khúc này. Chính vì thế, bản cảm âm hoa sứ nhà nàng được rất nhiều bạn tìm kiếm từ trước đến giờ, nó như lời tâm sự giãi bày, cảm xúc của người đang yêu muốn gửi tiếng sáo nói thay lòng mình. 

Nốt nhạc bài hoa sứ nhà nàng bản chuẩn có lời
Nốt nhạc bài hoa sứ nhà nàng bản chuẩn có lời - ca sĩ Đan Nguyên

Đã có nhiều ca sĩ thể hiện ca khúc này, và hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bản cảm âm sáo trúc bài hoa sứ nhà nàng bản full có lời, bản chuẩn cho những ai yêu thích ca khúc này.

Đêm đêm ngửi mùi hương, mùi hoa sứ nhà nàng
La La Fa La Re2, La Re2 Fa2 La Sol
Hương nồng hoa tình ái, đậm đà đây đó gọi tên
Sol Fa Sol Fa La,Re Re Sol Si Sol La
Nhà nàng cách gần bên, giàn hoa sứ quanh tường
La Re La Fa Sol,Fa Sol La Fa Re
Nhìn sang trộm nhớ thương thầm, mơ ngày mai lứa đôi
La Re2 La Re2 La Sol,Sol Fa Sol Si La

Hôm qua mẹ bảo tôi, nhờ hoa sứ nhà nàng
La La Fa La Re2, La Re2 Fa2 La Sol
Ướp trà thơm đãi khách họ hàng cô bác đều khen
Sol Fa Sol Fa La,Re Re Sol Si Sol La
Nhờ nàng hái giùm tôi, màu hoa thắm chưa tàn
La Re La Fa Sol,Fa Sol La Fa Re
Nụ hoa còn giữ nhụy vàng, chắc nàng hiểu tình tôi
La Re2 La Re2 La Sol, Sol Fa Sol Si La

Nhưng đêm trở sầu, em bước qua cầu
Do2 Do2 Re2_Do2 La, Sol La Fa Re
Cuộc tình tan theo bể dâu, biết chăng ngày sau
La Re Fa Sol Si La, Re2 La Fa Sol
Khi ngõ về gần nhau, tình yêu đã vội phai màu
Sol La La Re Mi , Mi Sol La Mi Fa Re

Đêm đêm ngửi mùi hương, mùi hoa sứ bẻ bàng
La La Fa La Re2, La Re2 Fa2 La Sol
Hoa tình yêu rụng vỡ, một trời tim tím thở than
Sol Fa Sol Fa La,Re Re Sol Si Sol La
Nhà nàng với nhà tôi tình thân thiết vô vàng
La Re La Fa Sol,Fa Sol La Fa Re
Làm sao nàng nỡ phụ phàng, để tình tôi dở dang
La Re2 La Re2 La Sol,Sol Fa Sol Si La

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ thú vị khi ghé thăm blog của chúng tôi, và đừng quên thường xuyên truy cập để xem thêm các bản cảm âm sáo trúc mới nhất, hay nhất về đủ các thể loại nhạc. Bạn cũng có thể xem thêm các bản cảm âm mà chúng tôi đã tổng hợp theo thể loại nhạc, tại đây

Xem thêm
Cảm âm nhạc thiền cực hay và cảm xúc
Tổng hợp cảm âm thể loại nhạc Bolero - trữ tình hay nhất, xem tại đây
Cảm âm sáo trúc hay nhất thể loại nhạc trẻ hot đang đứng top bảng xếp hạng, kích xem chi tiết
    Facebook Comment