Cảm Âm Đôi Mắt Người Xưa - Quang Lê

Cảm âm sáo trúc Đôi mắt người xưa bản chuẩn full có lời mới nhất và đầy đủ nhất dành cho những bạn yêu sáo trúc và chàng ca sĩ tài tử Quang Lê

Cảm âm sáo trúc Đôi mắt người xưa ca sĩ Quang Lê cảm âm nhạc trữ tình được khá nhiều người yêu thích cả các bạn trẻ, thanh niên và cả những người có tuổi đều yêu thích. Thế chẳng có lý do gì mà 1000 cảm âm sáo trúc hay nhất lại không liệt kê ca khúc này vào list danh sách 1000 cảm âm hay nhất mọi thời đại. Bản cảm âm ca khúc Đôi mắt người xưa với gia điệu nhẹ nhàng cùng chất giọng trầm ấm của nam ca sĩ Quang Lê càng tạo lên sức hút và chất phiêu riêng cho ca khúc. Mời bạn cùng thư qua bản cảm âm Đôi mắt người xưa bản full có lời. Mọi ý kiến góp ý xin vui lòng gửi dưới phần comment cho chúng tôi, rất vui nhận được những chia sẻ của bạn.
Cảm âm sáo trúc Đôi mắt người xưa - Quang Lê

Chuyện tình của tôi tan vỡ từ lâu rồi tưởng không bao giờ còn nhớ 
Đô Rê Mi La Rê2 Fa2 La Đô2 La, La Sol Fa Rê Rê La 
Nhưng bỗng một hôm trên đường ra phố thị tôi gặp người yêu ngày nào 
La Rê2 Fa Sol Rê2 La2 Rê2 Fa2 Sol Sol Fa Fa Sol Đô Rê 
Đôi mắt ưu tư thật buồn nàng nhìn tôi 
Mi2 Fa2 Mi2 Mi2 La La Mi La Rê2 
Rồi quay mặt bước đi như chưa từng quen biết 
Fa Sol Fa La# La Sol Sol Fa Sol La 
Cũng đôi mắt này năm xưa lạc vào hồn tôi 
Mi2 Mi2 Rê2 La Rê2 Rê2 Fa Sol La Rê2 
Trong những đêm không ngủ, chong đèn nhìn khói thuốc bay
 Rê2 Fa2 Rê2 Rê2 La La Mi La Mi2 Fa2 Rê2
 Em ơi, dĩ vãng đôi mình được dệt thành bao kỷ niệm từ khi mới quen nhau 
Đô2 Đô2 Rê2 Rê2 La Rê Rê Rê Rê Fa Rê Đô Rê La Đô2 La La 
Ôi, đôi mắt người xưa bao lần khóc ướt vai tôi trong những đêm giận hờn 
Mi2 Mi2 Fa2 Rê2 Mi2 Rê2 La Rê2 Fa2 Rê2 Rê2, Sol La Fa Đô Rê 
Rồi ngày tháng êm trôi, cuộc đời chia hai lối 
Đô Đô Sol Fa Fa Mi Mi Sol Sol La 
Nhưng bỗng một hôm có thiệp hồng báo tin vui: Tin em lấy chồng 
Mi2 Fa2 Rê2 Mi2 Fa2 La La Fa2 Rê2 Rê2, Mi2 Mi2 Rê2 La
 Khi về bên ấy em có nhớ người xưa không 
Đô2 La Đô2 Fa2 Rê2 Fa2 Fa2 Đô2 Rê2 Rê2 
Người tình của tôi xa cách rồi bao ngày tưởng không bao giờ gặp nữa 
Đô Rê Mi La Rê2 Fa2 La Đô2 La, La Sol Fa Rê Rê La 
Cơn gió chiều nay vô tình mang nỗi buồn cho kỷ niệm thêm nghẹn ngào 
La Rê2 Fa Sol Rê2 La2 Rê2 Fa2 Sol Sol Fa Fa Sol Đô Rê 
Thôi trách nhau chi chuyện tình mình dở dang 
Mi2 Fa2 Mi2 Mi2 La La Mi La Rê2
 Đã tan vào khói sương như trôi vào quên lãng 
Fa Sol Fa La# La Sol Sol Fa Sol La
 Ôi, đôi mắt người xưa xin đừng buồn vì tôi 
Mi2 Mi2 Fa2 Rê2 Mi2 Rê2 La Sol La Rê2 
Cho trái tim tôi ngủ quên chuyện tình xưa lỡ làng 
Rê2 Fa2 Rê2 Rê2 La La Mi La Mi2 Fa2 Rê2​

Trích,saotrucvn.com

Blog 1000 cảm âm nơi tổng hợp các bản cảm âm hay nhất và ý nghĩa nhất các thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc quê hương, nhạc thiếu nhi, nhạc phim, nhạc không lời,... Tùy loại bạn thích bạn có thể lựa chọn thể loại và tiến hành cảm âm. chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi ghé thăm blog, và đừng quên ủng hộ chúng tôi.

Bản cảm âm Về đâu mái tóc người thương bạn đã chơi thử chưa?
    Facebook Comment