Cảm Âm Sáo Trúc Tiễn Bạn Lên Đường - Quang Lê Bản Chuẩn

Cảm âm bài hát Tiễn bạn lên đường của Quang Lê bản full có lời

Đã có những ca khúc được chia sẻ từ rất lâu rồi, nhưng sức hot vẫn luôn còn mãi và ca khúc tôi muốn nói đến đó là Tiễn bạn lên đường. Tình bạn giữa 2 người lính đến ngày phải xa cách sau thời gian dài khăng khít gắn bó bên nhau, khi phải chia xa ai cũng có những cảm xúc. 
Xem thêm: Cảm âm sáo trúc sầu tím thiệp hồng bản chuẩn
Và hôm nay blog 1000 cảm âm hay xin chia sẻ đến các bạn bản cảm âm tiễn bạn lên đường - Quang Lê, nếu bạn yêu thích ca khúc này hãy cover ngay thôi nào. 
Cảm Âm Sáo Trúc Tiễn Bạn Lên Đường - Quang Lê
Cảm Âm Sáo Trúc Tiễn Bạn Lên Đường - Quang Lê

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân, niềm thân ái thắm thiết khắng khít bền lâu
 Mi rê mi rê đô son la sol, mi sol la la la la la mi sol 
Cùng nhau san chia buồn vui, ta mến thương như sông biển dài 
Mi la la la sol la, la đô sol sol sol la mi 
Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn 
Đô rê rê rê rê rê rê đô mi rê 
Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi 
Mi rê mi rê đô sol sol la sol 
Lòng quyến luyến muốn nói nhưng chẳng thành câu 
Mi sol la la la la la mi sol 
Trầm tư nghe chuông vọng xa như báo tin chia tay não nề 
Mi la la la son la la đô son son son la mi 
Biệt ly đêm nay sân ga sương mờ trăng buồn
 Đô rê rê rê rê rê rê đô rê đô 
Hành trang trên vai quay gót đi không mang những gì, lợi anh vinh quang bấy lâu 
Đô đô đô đô đô rê đô si son la mi, đô rê rê rê mi rê 
Và tôi không sao ngăn nỗi đau nuốt lệ vào tim, gượng cười vẫy chào lần cuối 
Đô đô đô đô đô rê đô la son la đô, son la son la đô rê 
Còi tàu xé đem lạnh giá đưa người đi khắp chân trời
 Đô rê mi rê đô mi rê đô mi rê đô 
Đường tìm tương lai còn xa biết đâu bến chờ 
Mi mi sol la sol la đô sol la mi 
Tôi nguyện cầu anh phút may, yên lành vượt bao gió sương 
Mi rê mi sol la sol sol mi sol la đô la 
Trên đường muôn hướng anh đi về đâu 
La sol la đô đô đô la rê 
Tàu đã khuất xa rồi đầy lưu lại tôi những kỉ niệm
 Đô rê mi rê đô mi rê đô rê mi rê đô 
Người bạn muôn phương giờ đây đã xa cuối trời 
Mi mi sol la sol la đô sol mi la 
Khuya về sân ga vắng tanh nỗi buồn thương nhớ đến anh
 Mi rê mi sol la sol sol mi sol la đô la 
Mong ngày nào đó ta gặp nhau
 La sol la mi rê la đô

Có thể dù đã hết hot, nhưng chúng tôi vẫn liệt kê cảm âm ca khúc tiễn bạn lên đường vào list 1000 ca khúc hay dành tặng các bạn yêu thích sáo trúc. Nếu bạn có thể tự cảm âm và muốn chia sẻ đến nhiều thành viên khác, những người cùng sở thích đam mê hãy gửi cho chúng tôi để cùng chung sức phát triển blog cảm âm. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ, thư giãn khi ghé thăm blog cảm âm của chúng tôi nhé.

Xem thêm: 
cảm âm sáo trúc nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn bản chuẩn
Cảm âm Tình khúc vàng - Đan Trường
    Facebook Comment