Cảm Âm Quan Trọng Là Thần Thái - OnlyC, Karik Bản Chuẩn Full Lời

Bản cảm âm Quan trọng là thần thái - Karik, Only C được rất nhiều bạn inbox hỏi chúng tôi lên fanpage và trên webiste, điều đó chứng tỏ sức hút của ca khúc này. Thế nên, hôm nay blog 1000 cảm âm sáo trúc hay nhất xin chia sẻ và gửi đến các bạn bản cảm âm sáo trúc bài quan trọng là thần thái của OnlyC and Karik bản chuẩn full có lời. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ thư giãn khi ghé thăm blog của chúng tôi. 
>>> Chia sẻ dành cho những ai muốn tìm kiếm cảm âm theo thể loại nhạc: click xem tại đây

Bản cảm âm quan trọng là thần thái bản chuẩn, có lời

cảm âm sáo trúc bài quan trọng là thần thái - Karik ft OnlyC
Nốt nhạc bài quan trọng là thần thái - Karik ft OnlyC

Quan trọng phải là thần thái 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 La
Quan trọng khi là con gái , 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Si
Bao giờ yêu thì luôn đúng
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Do2
chẳng bao giờ thấy sai
Do2 Do2 Do2 Si-La Si-Sol

Quan trọng vẫn là thần thái 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 La
Khi mình yêu là con trai 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Si
Dẫu người ta gọi mình ái , 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Do2
cũng chẳng có gì để sai.
Do2 Do2 Do2 Si-La Si-Sol

Tốt hơn là mình thấy thần thái nằm đâu 
Do2 Si La Sol-La Mi2 La Mi2 La Re2
Tốt hơn là mình thấy thần thái đậm sâu 
Do2 Si La Sol-La Mi2 La Mi2 La Re2
Tốt hơn là mình thấy thần thái nằm đâu
Do2 Si La Sol-La Mi2 La Mi2 La Re2
thấy thần thái nằm đâu, thấy thần thái như nào 
Mi2 La Mi2 La Re, Do2 La Do2 Si-La Sol

Đoạn Rap Karik
Quan trọng ! vẫn là cái thần thái 
Quan trọng ! vẫn là cái thần thái 
Ai khen chê cứ mặc kệ , mình cứ ngầu có gì phải ngần ngại 
Vì mình đẹp chỗ nào tự mình biết , mình xấu chỗ nào cũng mình biết 
Cái gì của mình tự mình quyết để tâm làm gì mấy lời không cần thiết 
Bởi cơ bản xã hội vốn thị phi , bất kể là chuyện lớn hay là việc li ti 
Mình làm gì đi nữa thì họ vẫn dị nghị , thế nên kệ đi hơi đâu mà suy nghĩ 
Quan trọng nhất không phải vẻ bề ngoài 
Xấu , đẹp , chân ngắn hay chân dài 
Mình đang chơi hay là đứng gần ai 
Mà quan trọng là... 

Quan trọng phải là thần thái 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 La
Quan trọng khi là con gái , 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Si
Bao giờ yêu thì luôn đúng
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Do2
chẳng bao giờ thấy sai
Do2 Do2 Do2 Si-La Si-Sol

Quan trọng vẫn là thần thái 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 La
Khi mình yêu là con trai 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Si
Dẫu người ta gọi mình ái , 
Mi2 Re2 Mi2 Re2 Mi2 Do2
cũng chẳng có gì để sai.
Do2 Do2 Do2 Si-La Si-Sol

Tốt hơn là mình thấy thần thái nằm đâu 
Do2 Si La Sol-La Mi2 La Mi2 La Re2
Tốt hơn là mình thấy thần thái đậm sâu 
Do2 Si La Sol-La Mi2 La Mi2 La Re2
Tốt hơn là mình thấy thần thái nằm đâu
Do2 Si La Sol-La Mi2 La Mi2 La Re2
thấy thần thái nằm đâu, thấy thần thái như nào 
Mi2 La Mi2 La Re, Do2 La Do2 Si-La Sol

Đoạn Rap Karik
Biển người biển khẩu lung tung , đúng hay sai miệng đời vẫn dậy sóng 
Tốt nhất bản thân cứ ung dung , để ra đường não bộ còn bay bổng 
Nếu cong không thẳng thì đã sao ? 
Lỡ thua không thắng thì đã sao ? 
Đen đúa không trắng thì đã sao ? 
Mình vẫn sống và đầu cứ ngẩng cao... 
Dù lên voi , hay xuống chó , nhà mình giàu hay không bằng chúng nó 

Bước ra đường , vẫn phải tỉnh , dù cho có bao nhiều thằng đứng ngó 
Vì quan trọng không phải vẻ bề ngoài 
Xấu , đẹp , chân ngắn hay chân dài 
Mình đang chơi hay là đứng gần ai 
Mà quan trọng là là là... 

Chơi lên chơi lên .... Ai ko chơi anh em tui chơi

Xem thêm: 
    Facebook Comment